Trẻ vui nhộn cùng Đoạt ngọc trong tổ đồ chơi Lego Chima 70105

Trẻ vui nhộn cùng Đoạt ngọc trong tổ đồ chơi Lego Chima 70105


Đồ chơi lego chima cuộc hành trình vào lãnh thổ bộ lạc Eagle cho một thử nghiệm trên ngọn cây kỹ năng! Đính kèm Eglor lên con đại bàng Speedor, kéo dây rip, nhằm mục đích cho đoạn đường nối lá và bay vào làm tổ để đòi CHÍ cho Eagles! Đính kèm các điện-up để cải thiện độ chính xác! Bao gồm minifigure, 2 vũ khí, Speedor, trích xuất dây, điện-up, 6 CHÍ và 5 thẻ game. Đưa các kỹ năng của bạn chính xác và thời gian để thử nghiệm với trò chơi này cho 1 hoặc nhiều người chơi!


Thông tin chi tiết:
do-choi-lego-chima

- Bao gồm minifigure Eglor với 2 vũ khí
- Tính năng tổ với 4 đường dốc lá 

- Lego chima bao gồm đại bàng Speedor, trích xuất dây, điện-up, 6 CHÍ và 5 thẻ game

- Vũ khí bao gồm một vũ khí CHÍ và một vũ khí phụ 

- Khởi động vào tổ! Trận cho CHÍ mạnh mẽ! 

- Kéo dây rip và tháo Speedor! 

- Gắn điện-up cho độ chính xác tốt hơn!


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU LEGO:

- Khi nhắc đến những bộ đồ chơi xếp hình thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu LEGO của tập đoàn LEGO tại đất nước Đan Mạch xinh đẹp. 

- Với 80 năm có mặt trên khắp các thị trường quốc tế, LEGO được biết đến bởi những viên gạch làm bằng nhựa cao cấp, đầy màu sắc, có thể lắp được biết bao nhiêu là mô hình độc đáo, đa dạng khác nhau. Và không biết tự bao giờ mà những viên gạch LEGO ấy đã đi vào lòng các bé cưng cũng như bậc ba mẹ trên khắp thế giới bởi những ý nghĩa của món đồ chơi này mang lại.

-  Bé không chỉ được thỏa trí sáng tạo, phát huy hết mức sự sáng tạo của bản thân mà còn rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ và phát triển các giác quan nữa. Vì thế, LEGO đã ghi tên mình vào nhiều giải thưởng danh tiếng như giải vàng Practical Preschool Awards cho sản phẩm LEGO Duplo Big Farm và giải bạc Practical Preschool Awards cho sản phẩm City Fire Station cũng như nhiều giải thưởng quốc tế khác






Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đồ chơi Lego Chima - Lego chima - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger